มีนาคม 29, 2024
WAKE UP STUDIO & CAFÉ

ร้านกาแฟ กึ่ง สตูดิโอ WAKE UP STUDIO & CAFÉ

ร้านกาแฟในตัวเมืองโคราชที่อยากจะแนะนำอีกที่หนึ่งก็คือ WAKE UP STUDIO & CAFÉ ใครที่อยู่โซนใกล้ รร ดิไอยรา น่าจะคุ้นเคยกับร้านกาแฟหลายร้าน ที่มีคนรีวิวมากมาย

แต่มีที่เดียวเท่านั้นที่มีคนพลุกพล่าน มากหน้าหลายตาเดินเข้าร้านมา WAKE UP STUDIO & CAFÉด้วยจุดประสงค์มากมายหลากหลาย ทั้งทานอาหาร ทานกาแฟ หรือแม้แต่ถ่ายรูปในสตูดิโออีกห้องหนึ่ง ซึ่งร้าน WAKE UP STUDIO & CAFÉ ตอบโจทก์เรื่องนี้ได้อย่างดี

ร้านกาแฟ WAKE UP STUDIO & CAFÉ ตั้งอยู่ที่ 420 ถนน ยมราช ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา

เปิด ⋅ปิด 18:00

หน้าร้านและภายในร้านนั้นดูสะอาดตามาก ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่าง ชวนให้น่ามอง และน่าเข้ามาในร้านเป็นอย่างยิ่ง หน้าร้านนั้นมีป้ายบอกชัดเจนในโทนสีขาวเช่นกัน

ส่วนภายในร้านนั้นจะมีเก้าอี้นั่งสีดำสลับกับโต้ะสีขาว ให้ความเป็น OPPOSITE กันอย่างเห็นชัด แต่ก็เป็นการออกแบบที่ลงตัว เพียงแค่ผลักประตูเข้ามาที่ร้านก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้อย่างแน่นอน

เมนูและอาหาร

ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่มนั้น มีมากมายให้เลือกสรร ทั้งอาหารตามสั่ง สปาเกตตี้ ครื่องดื่ม กาแฟ เป็นต้น ซึ่งผมได้ลองสั่งสปาเกตตี้ซอสหมู กับน้ำกีวีใส่โซดามทาน ต้องบอกเลยว่าเข้ากันได้อย่างลงตัว กินแล้วไม่รู้สึกว่าอืด หรือหนักท้องจนเกินไป สาเหตุที่สั่งน้ำกีวีมาทานแทนที่จะเป็นกาแฟนั้น ก็เนื่องจากหน้าตาของเครื่องดื่มน้ำน่าทานอย่างยิ่ง มีให้เลือกทั้ง กีวี แอปเปิ้ล น้ำพั้นซ์ ซึ่งรสชาติดีไม่แพ้ร้านอื่นเลยทีเดียว

ใครที่มาสัมผัสบรรยากาศที่นี่รับรองว่านั่งสบายแน่นอน ขี่มอเตอร์ไซด์มาจอดที่หน้าร้านได้เลยทันที

นอกจากนี้ยังเปิดเพลงคลอเบาๆ สบายๆ ทำให้รู้สึกเมือนอยู่ในบาร์ ความรู้สึกเป็นแบบนั้นเลย แต่ขอติที่เก้าอี้นั่นนั่งไม่สบายเท่าไร เหมาะกับการนั่งทานอะไรไม่นานเท่านั้น ถ้าให้นั่งนานๆ คงเจ็บก้นน่าดู WAKE UP STUDIO & CAFÉ

ใครที่สนใจมานั่งชิลๆ หรือถ่ายแบบ ถ่ายภาพ แนะนำที่นี่เลยครับ ดูๆแล้วน่าจะมีช่างภาพ มีนางแบบมาถ่ายแบบที่นี่ไม่น้อยทีเดียว สำหรับร้านกาแฟ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *